Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60817Full metadata record
| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| dc.contributor.advisor | Trương Thị Thanh, Mai.TS. | - |
| dc.contributor.author | Trần Vũ Hạ, Nhi | - |
| dc.date.accessioned | 2025-09-19T07:45:12Z | - |
| dc.date.available | 2025-09-19T07:45:12Z | - |
| dc.date.issued | 2024 | - |
| dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60817 | - |
| dc.description | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101 | vi |
| dc.description.abstract | Phát triển tư duy phản biện cho học sinh lớp 2 trong dạy học chủ đề “Con người và sức khỏe” môn Tự nhiên và Xã hội nhằm giúp các em biết quan sát, đặt câu hỏi, phân tích và so sánh các hành vi chăm sóc sức khỏe. Thông qua các hoạt động tình huống, thảo luận nhóm, tranh luận và trải nghiệm thực hành, học sinh được khuyến khích đưa ra ý kiến, phản biện thói quen đúng – sai trong sinh hoạt, vệ sinh, ăn uống. Qua đó, các em không chỉ nắm vững kiến thức mà còn hình thành năng lực suy nghĩ độc lập, biết lựa chọn hành vi phù hợp để bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng. | vi |
| dc.description.tableofcontents | Chương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài. Chương 2: Thiết kế và tổ chức hoạt động dạy học phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học chủ đề b”Con người và sức khỏe” – Môn Tự nhiên và Xã hội lớp 2. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm | vi |
| dc.language.iso | vi | vi |
| dc.publisher | Đà Nẵng | vi |
| dc.subject | Tư duy phản biện | vi |
| dc.subject | Học sinh lớp 2 | vi |
| dc.subject | Môn Tự nhiên và Xã hội | vi |
| dc.subject | Dạy học tiểu học | vi |
| dc.title | Phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học chủ đề "Con người và sức khỏe" - Môn Tự nhiên và xã hội lớp 2 | vi |
| dc.type | Thesis | vi |
| Appears in Collections: | Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học) | |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.