Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60817| Nhan đề: | Phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học chủ đề "Con người và sức khỏe" - Môn Tự nhiên và xã hội lớp 2 |
| Tác giả: | Trương Thị Thanh, Mai.TS. Trần Vũ Hạ, Nhi |
| Từ khoá: | Tư duy phản biện Học sinh lớp 2 Môn Tự nhiên và Xã hội Dạy học tiểu học |
| Năm xuất bản: | 2024 |
| Nhà xuất bản: | Đà Nẵng |
| Tóm tắt: | Phát triển tư duy phản biện cho học sinh lớp 2 trong dạy học chủ đề “Con người và sức khỏe” môn Tự nhiên và Xã hội nhằm giúp các em biết quan sát, đặt câu hỏi, phân tích và so sánh các hành vi chăm sóc sức khỏe. Thông qua các hoạt động tình huống, thảo luận nhóm, tranh luận và trải nghiệm thực hành, học sinh được khuyến khích đưa ra ý kiến, phản biện thói quen đúng – sai trong sinh hoạt, vệ sinh, ăn uống. Qua đó, các em không chỉ nắm vững kiến thức mà còn hình thành năng lực suy nghĩ độc lập, biết lựa chọn hành vi phù hợp để bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng. |
| Mô tả: | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101 |
| Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60817 |
| Bộ sưu tập: | Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học) |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.