Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/61025
Nhan đề: Xây dựng hệ thống bài tập nhận diện và sử dụng từ Hán Việt cho học sinh lớp 5 (theo bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống)
Tác giả: Lê Sao, Mai TS.
Nguyễn Thành, Luân
Từ khoá: hệ thống bài tập
từ Hán Việt
học sinh lớp 5
Tiếng việt tiểu học
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Đà Nẵng
Tóm tắt: Mục đích chính của đề tài là xây dựng hệ thống bài tập nhận diện và sử dụng từ Hán Việt cho học sinh lớp 5 nhằm: Phát triển năng lực ngôn ngữ cho học sinh lớp 5 thông qua việc nhận diện và sử dụng hiệu quả từ Hán Việt trong các bài học tiếng Việt, giúp các em mở rộng vốn từ và sử dụng ngôn ngữ một cách linh hoạt, chính xác hơn. Xây dựng một hệ thống bài tập phù hợp với năng lực của học sinh lớp 5, giúp các em hiểu rõ hơn về đặc điểm, cấu tạo và nghĩa của từ Hán Việt, từ đó nâng cao khả năng vận dụng trong thực tiễn, nhất là trong các hoạt động đọc và viết.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/61025
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...