Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/61027
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Bảo Hoàng, Thanh PGS.TS-
dc.contributor.authorNguyễn Thị, Dương-
dc.date.accessioned2025-11-25T01:25:28Z-
dc.date.available2025-11-25T01:25:28Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/61027-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101vi
dc.description.abstractThiết kế tiến trình và tổ chức dạy học chủ đề “Con người và sức khỏe” môn Khoa học lớp 4 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh tiểu học thông qua vận dụng mô hình lớp học đảo ngược.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectlớp học đảo ngượcvi
dc.subjectCon người và sức khỏevi
dc.subjectnăng lực tự họcvi
dc.subjectmôn Khoa học lớp 4vi
dc.titleVận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề “Con người và sức khỏe” môn Khoa học lớp 4 theo hướng phát triển năng lực tự học cho học sinhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...