Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/61027
Nhan đề: Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề “Con người và sức khỏe” môn Khoa học lớp 4 theo hướng phát triển năng lực tự học cho học sinh
Tác giả: Nguyễn Bảo Hoàng, Thanh PGS.TS
Nguyễn Thị, Dương
Từ khoá: lớp học đảo ngược
Con người và sức khỏe
năng lực tự học
môn Khoa học lớp 4
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Đà Nẵng
Tóm tắt: Thiết kế tiến trình và tổ chức dạy học chủ đề “Con người và sức khỏe” môn Khoa học lớp 4 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh tiểu học thông qua vận dụng mô hình lớp học đảo ngược.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/61027
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...