Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/61157| Nhan đề: | Sử dụng ngôn ngữ lập trình Python thiết kế trò chơi học tập nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học số và phép tính môn toán lớp 4 |
| Tác giả: | Kiều Mạnh, Hùng TS. Huỳnh Thị Minh, Tâm |
| Từ khoá: | ngôn ngữ lập trình Python phép tính môn toán lớp 4 |
| Năm xuất bản: | 2025 |
| Nhà xuất bản: | Đà Nẵng |
| Mô tả: | Khóa luận Tốt nghiệp - Khoa Giáo dục Tiểu học – Mầm non |
| Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/61157 |
| Bộ sưu tập: | KLTN - Khoa Giáo dục Tiểu học - Mầm non |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.