Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/61157
Nhan đề: Sử dụng ngôn ngữ lập trình Python thiết kế trò chơi học tập nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học số và phép tính môn toán lớp 4
Tác giả: Kiều Mạnh, Hùng TS.
Huỳnh Thị Minh, Tâm
Từ khoá: ngôn ngữ lập trình Python
phép tính môn toán lớp 4
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Đà Nẵng
Mô tả: Khóa luận Tốt nghiệp - Khoa Giáo dục Tiểu học – Mầm non
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/61157
Bộ sưu tập: KLTN - Khoa Giáo dục Tiểu học - Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...