Duyệt theo Chủ đề Học sinh

Chuyển đến: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả 308 đến 327 của 372 < Trang trước   Trang sau >
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
7/2015Ứng dụng công nghệ thông tin nhằm bồi dưỡng năng lực tự học hình học cho học sinh lớp 12 qua tài liệu thiết kế theo mô đun.Nguyễn, Văn Hồng; Lê, Viết Minh Triết
2019Ứng dụng kỹ thuật cây quyết định xây dựng hệ thống dự báo khả năng bỏ học của học sinh trường THPT Vạn Tường tỉnh Quảng NgãiVõ, Trung Hùng, PGS.TS.; Đỗ, Minh Phát
9/2015Ứng dụng sơ đồ tư duy để rèn luyện tư duy cho học sinh tiểu học thông qua dạy học giải toán có lời văn.Nguyễn, Hữu Hiệu; Nguyễn, Trang Sử Ngọc
1/2020Vai trò của internet đối với dạy học theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề.Trần, Thị Ngọc Ánh; Hồ, Thị Thúy Hiền
6/2015Vận dụng cách tổ chức dạy học VNEN vào chương trình hiện hành.Võ, Thị Tuyết Chinh
2020Vận dụng lý thuyết hoạt động hình thành kiến thức mới cho học sinh trong dạy học toán lớp 1.Hoàng, Nam Hải, TS.; Trần, Thị Thiện Tâm
2010Vận dụng mô hình dạy học dự án vào dạy học chương "Các định luật bảo toàn" - vật lý 10 THPT nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và kỹ năng làm việc theo nhóm của học sinhMai, Văn Trinh, PGS.TS.; Nguyễn, Đăng Thuấn
2010Vận dụng mô hình dạy học điều tra (IBL) vào dạy chương "Sóng cơ" vật lý 12 nâng cao nhằm phát huy tính tích cực học tập và rèn luyện kĩ năng làm việc hợp tác cho học sinhPhạm, Thị Phú, PGS.TS.; Trần, Thị Thu Trang
2010Vận dụng mô hình dạy học điều tra vào dạy chương "Cảm ứng điện từ" vật lý 11 nâng cao nhằm tích cực hóa hoạt động học tập và rèn luyện kỹ năng làm việc hợp tác cho học sinhMai, Văn Trinh, PGS.TS.; Nguyễn, Thành Xe
2015Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực nhằm phát triển năng lực chuyên biệt cho học sinh trong dạy học địa lí lớp 10 THPT (Ban cơ bản).Lê, Thị Thanh Hương; Lê, Đại Dương
2017Vận dụng phương pháp chia tỉ lệ nhằm nâng cao năng lực giải toán cho học sinh cuối cấp Tiểu học.Hoàng, Nam Hải, TS.; Nguyễn, Thị Thùy Nhung
2016Vận dụng phương pháp dạy học dự án trong dạy học địa lý lớp 4 tại một số trường tiểu học ở Đà Nẵng.Trịnh, Thị Ý Nhi
2015Vận dụng phương pháp dạy học dự án để rèn luyện kĩ năng giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học chủ đề vi sinh vật học, bậc trung học phổ thôngNguyễn, Thị Hải Yến; Trần, Thị Ngọc Trâm
2013Vận dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nhằm phát huy tính tích cực, sáng tạo trong học tập của học sinh thông qua việc giảng dạy bộ môn Tin học lớp 11 ở trường THPT.Lê, Viết Chung; Ninh, Thị Phương Thu
2017Vận dụng phương pháp dạy học phát huy tính tích cực của học sinh trong giảng dạy môn giáo dục công dân lớp 11 ở trường trung học phổ thông.Vương, Thị Bích Thủy, TS.; Trần, Thị Hằng
2013Vận dụng quan điểm dạy học phân hóa trong môn hóa học ở trường trung học phổ thông nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh (chương: sự điện ly - hóa học 11 nâng cao).Đặng, Thị Oanh, PGS.TS.; Lê, Thị Phương Loan
2018Vận dụng thao tác tư duy phân tích giúp phát triển năng lực của học sinh trong việc giải toán hình học không gian lớp11Hoàng, Nhật Quy, TS.; Đồng, Thị Tố Quyên
2017Vận dụng thao tác tư duy phân tích – tổng hợp để tìm ra lời giải các bài toán về khoảng cách trong hình học không gianNgô, Thị Bích Thủy; Nguyễn, Dương Thị Cẩm Tú
2012Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về tình yêu thương con người vào việc giáo dục đạo đức cho học sinh THPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng hiện nay.Lê, Thị Hải Lý
2015Xây dựng bài tập củng cố kiến thức trong dạy học chương I và chương III - Sinh học vi sinh vật, sinh học 10 cơ bản theo hướng tích cực hóa hoạt động của học sinh.Võ, Văn Khánh; Nguyễn, Đỗ Quyên