Browsing by Subject Các định luật bảo toàn

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 17 of 17
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề thông qua sử dụng bài tập sáng tạo trong dạy học chương “Các định luật bảo toàn” Vật lý 10 THPTNguyễn, Thanh Hải, TS.; Hoàng, Thị Hiền
2022Khai thác và sử dụng hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn chương “các định luật bảo toàn” – vật lý 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Cao, Thị Thảo
2019Lựa chọn và sử dụng bài tập có nội dung thực tế trong dạy học chương “Các định luật bảo toàn” - Vật lí 10 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Ngô, Thị Ly Na
2019Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chương “Các định luật bảo toàn” Vật lý 10Lê, Phước Lượng, PGS.TS.; Bùi, Văn Quang Thông
2018Phát triển năng lực tư duy vật lý cho học sinh thông qua việc sử dụng bài tập định tính trong dạy học chương “Các định luật bảo toàn” Vật lý 10Nguyễn, Thanh Hải, TS.; Lại, Thanh Hải
2019Tổ chức dạy học chương "Các định luật bảo toàn" Vật lí 10 theo hướng phát triển năng lực thực nghiệm của học sinhPhạm, Xuân Quế, PGS.TS.; Nguyễn, Đình Can
2020Tổ chức dạy học chương “Các định luật bảo toàn” – vật lý 10 phát triển năng lực học sinhPhùng, Việt Hải, TS.; Lê, Thị Ngọc Anh
2009Tổ chức dạy học dự án qua hoạt động ngoại khóa khi dạy học các nội dung kiến thức chương "các định luật bảo toàn" vật lí lớp 10 ban cơ bản.Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.; Nguyễn, Diệu Linh
2010Tổ chức dạy học phần "các định luật bảo toàn" vật lí lớp 10 theo hướng tăng cường hoạt động tự học của học sinh.Tôn, Tích Ái, GS.TS.; Tôn, Quang Cường, TS.; Nguyễn, Thị Thúy Nga
2008Tổ chức hoạt động học tập tự lực - sáng tạo của học sinh trong dạy học chương "Các định luật bảo toàn" lớp 10 THPT ban cơ bảnNguyễn, Mạnh Hùng, TS.; Võ, Thị Tuyết Mai
2010Tổ chức tự học ở nhà nhằm phát huy tính tích cực, tự lực học tập của học sinh trong dạy học chương "Các định luật bảo toàn" - SGK Vật lý 10Phạm, Thế Dân, TS.; Đinh, Thị Bích Đào
2018Vận dụng B-Learning tổ chức dạy học chương “Các định luật bảo toàn”- Vật lí 10 với sự hỗ trợ của mạng xã hội theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh.Lê, Thanh Huy, TS.; Nguyễn, Thị Huyền Trang
2010Vận dụng mô hình dạy học dự án vào dạy học chương "Các định luật bảo toàn" - vật lý 10 THPT nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và kỹ năng làm việc theo nhóm của học sinhMai, Văn Trinh, PGS.TS.; Nguyễn, Đăng Thuấn
2011Xây dựng và sử dụng bản đồ khái niệm vào dạy học chương "Các định luật bảo toàn" vật lý 10 ban cơ bản với sự trợ giúp của WebsitePhan, Gia Anh Vũ, TS.; Đinh, Thị Thu Hà
2018Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập chương “Các định luật bảo toàn” Vật lí 10 nhằm phát triển năng lực tư duy của học sinhNguyễn, Quang Lạc, PGS.TS.; Phan, Thị Kim Phượng
2012Xây dựng và sử dụng website hỗ trợ hoạt động tự giải bài tập khi học chương "Các định luật bảo toàn" Vật lý 10 nâng cao.Nguyễn, Thị Kiều Oanh
2015Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chương "Các định luật bảo toàn" vật lí 10.Nguyễn, Quang Báu, GS.TS.; Lê, Thái Hưng, TS.; Hoàng, Thị Thu Hà