Browsing by Subject Năng lực vật lý

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 19 of 19
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Khai thác và sử dụng bài tập có nội dung thực tiễn chương “động lượng” – vật lí 10 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Huỳnh, Thị Thu Hà
2023Phát triển năng lực vật lí của học sinh thông qua tổ chức dạy học phần động lực học – chương trình vật lí 10Phùng, Việt Hải, TS.; Hà, Thị Thu Hiền
2023Sử dụng thí nghiệm trong dạy học phần "từ trường" - vật lí 12 theo hướng phát triển năng lực vật lí của học sinhPhùng, Việt Hải, TS.; Trần, Nguyễn Huỳnh Thục
2023Thiết kế học liệu số trong dạy học chương “động học” vật lí 10 hỗ trợ phát triển năng lực vật líTrần, Thị Hương Xuân; Nguyễn, Thị Thảo Ngọc
2022TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG "KHÚC XẠ ÁNH SÁNG" - VẬT LÍ 11 THEO MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VẬT LÍ CỦA HỌC SINHNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; PHAN, THỊ ANH TUẤN
2023Tổ chức dạy học chương "năng lượng, công, công suất" - vật lí 10 phát triển năng lực vật lí của học sinhPhùng, Việt Hải, TS.; Phạm, Lê Khánh Nhi
2022Tổ chức dạy học chương “cảm ứng điện từ” vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực vật lí cho học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Nguyễn, Thị Tuyên
2023Tổ chức dạy học chương “chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể” vật lí 10 theo mô hình B-Learning nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Nguyễn, Ngọc Nam
2023Tổ chức dạy học chương “dao động cơ” vật lí 12 theo mô hình dạy học B-Learning hướng phát triển năng lực vật lí của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Võ, Thị Hường
2022TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG “KHÚC XẠ ÁNH SÁNG” - VẬT LÍ 11 NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VẬT LÍ CỦA HỌC SINH.PHÙNG, VIỆT HẢI, TS.; NGUYỄN, THỊ SANG TÀI
2023Tổ chức dạy học khám phá phần “ba định luật Newton về chuyển động” – vật lí 10 nhằm bồi dưỡng năng lực vật lí của học sinhNguyễn, Thị Thuần, TS.; Nguyễn, Gia Bảo
2023Tổ chức dạy học phần “dòng điện, mạch điện” – vật lí 11 hướng phát triển năng lực vật lí của học sinhNguyễn, Thị Thuần, TS.; Nguyễn, Thị Hằng
2023Vận dụng B-Learning trong dạy học chuyên đề “dòng điện xoay chiều” - vật lí 12 (chương trình vật lí 2018) hướng phát triển năng lực vật lí của học sinhPhùng, Việt Hải, TS.; Phan, Thế Hiếu
2023Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phần “động lực học” vật lí 10 phát triển năng lực vật lí của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Lê, Thị Ngọc Anh
2022Xây dựng và khai thác thí nghiệm trong dạy học vật lí lớp 10 định hướng phát triển năng lực vật lí của học sinhPhùng, Việt Hải, TS.; Võ, Thị Nguyên
2020Xây dựng và sử dụng bài tập trong dạy học phần “Cân bằng của vật rắn” – Vật lí 10 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinhNguyễn, Văn Biên, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Thu Hằng
2023Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan chương “sóng ánh sáng” - vật lí 12 để đánh giá năng lực vật lí của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Thảo
2023Xây dựng và sử dụng thí nghiệm trong dạy học nội dung “dao động” và “sóng” – vật lí 11 (CTGDPT 2018) nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinhPhùng, Việt Hải, TS.; Nguyễn, Thị Phương Thảo
2023Xây dựng và sử dụng thí nghiệm trong dạy học phần “điện học” – vật lí 11 phát triển năng lực vật lí của học sinhPhùng, Việt Hải, TS.; Hồ, Nguyễn Thuỳ Trang