Browsing by Subject Phương pháp dạy học

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 76  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Biện pháp hỗ trợ nhận thức khi học Toán cho học sinh đầu cấp Tiểu họcHoàng, Nam Hải, TS.; Trần, Thị Quỳnh Trang
2019Biện pháp kích thích hứng thú của trẻ 24- 36 tháng tuổi trong hoạt động với đồ vật tại trường mầm nonBùi, Việt Phú, TS.; Hoàng, Thị Phương Thảo
2019Biện pháp phát triển khả năng sáng tạo cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua trò chơi đóng kịchNguyễn, Thị Diệu Hà; Trần, Thị Huyền Linh
2016Các biện pháp sử dụng tranh để tổ chức dạy học chương “Chuyển hóa vật chất và năng lượng” sinh học 11 cơ bản - THPT.Đỗ, Thị Trường; Đỗ, Thị Thu Hà
2016Các biện pháp sử dụng tranh để tổ chức dạy học phần vi sinh vật - sinh học 10 - THPT.Trương, Thị Thanh Mai; Trương, Huỳnh Thảo Nhi
2022Chương trình đào tạo. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn (Ngữ văn)-
2022Chương trình đào tạo. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn (Sinh học)-
2022Chương trình đào tạo. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn (Tin học)-
2022Chương trình đào tạo. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn (Toán)-
2022Chương trình đào tạo. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn (Vật lý)-
2022Chương trình đào tạo. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn (Địa lý)-
13/10/2006Demonstration in teaching physicsSvedružić, Antonio
2020Giáo trình lý luận dạy học đại họcLê, Quang Sơn; Bùi, Văn Vân
2012Giáo trình phương pháp dạy học các môn học về tự nhiên và xã hộiNguyễn, Thị Tấn; Nguyễn, Thượng Giao; Đào, Thị Hồng
2021Giáo trình Phương pháp dạy học sinh học.Trương, Thị Thanh Mai; Phan, Đức Duy; Lê, Minh Đức
2010Khắc phục dạy học theo lối đọc - chép từ phía học sinhTS. Trương Công, Thanh
2010Khắc phục dạy học theo lối đọc - chép từ phía học sinhTS. Trương Công, Thanh
2014Khảo sát và đánh giá dụng cụ thí nghiệm vật lý do giáo viên tự làm tại các trường THPT trên địa bàn quận Hải Châu, Sơn Trà - chế tạo một số dụng cụ thí nghiệm đơn giản góp phần nâng cao hiệu quả dạy học vật lý.Nguyễn, Văn Đông; Nguyễn, Tấn Ngọc
2016Nâng cao chất lượng dạy học thông qua việc sử dụng đồ dùng trực quan phần lịch sử Việt Nam lớp 11 (chương trình chuẩn) ở trường THPT trên địa bàn Đà Nẵng.Nguyễn, Xuyên; Hồ, Thị Huyền Trang
2018Nghiên cứu một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học tiết thực hành Hóa học lớp 10 (chương trình chuẩn) ở trường THPTNguyễn, Thị Lan Anh; Đường, Thị Thanh Hoa