Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56440
Title: | Biện pháp hỗ trợ nhận thức khi học Toán cho học sinh đầu cấp Tiểu học |
Authors: | Hoàng, Nam Hải, TS. Trần, Thị Quỳnh Trang |
Keywords: | Phương pháp dạy học Giáo dục tiểu học Toán học Học sinh |
Issue Date: | 2019 |
Publisher: | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng |
Abstract: | - Nghiên cứu cơ sở lý luận về đặc điểm nhận thức của học sinh đầu cấp Tiểu học khi học Toán. - Tìm hiểu thực tiễn về khó khăn trong hoạt động nhận thức toán học của trẻ khi chuyển từ MN lên cấp TH. - Đề xuất những biện pháp hỗ trợ nhận thức cho HS đầu cấp Tiểu học khi học Toán. - Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp sư phạm đã đề xuất. |
Description: | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (Tiểu học) - Mã số: 8140101 (tháng 7.2019) |
Appears in Collections: | Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học) |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.