Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56440
Title: Biện pháp hỗ trợ nhận thức khi học Toán cho học sinh đầu cấp Tiểu học
Authors: Hoàng, Nam Hải, TS.
Trần, Thị Quỳnh Trang
Keywords: Phương pháp dạy học
Giáo dục tiểu học
Toán học
Học sinh
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Abstract: - Nghiên cứu cơ sở lý luận về đặc điểm nhận thức của học sinh đầu cấp Tiểu học khi học Toán. - Tìm hiểu thực tiễn về khó khăn trong hoạt động nhận thức toán học của trẻ khi chuyển từ MN lên cấp TH. - Đề xuất những biện pháp hỗ trợ nhận thức cho HS đầu cấp Tiểu học khi học Toán. - Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp sư phạm đã đề xuất.
Description: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (Tiểu học) - Mã số: 8140101 (tháng 7.2019)
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...