Browsing by Author Trần, Thị Hương Xuân

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 15 of 15
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Dạy học song ngữ một số kiến thức chương “Dòng điện không đổi” Vật lý 11 nhằm phát triển năng lực ngoại ngữ cho học sinh.Trần, Thị Hương Xuân; Phạm, Thị Thơm
2016Kết hợp các phương pháp dạy học tích cực trong thiết kế dạy học chương "Điện tích - điện trường" - vật lý 11 nâng cao theo hwngs phát triển năng lực cho học sinh.Trần, Thị Hương Xuân; Nguyễn, Thị Bích Ngọc
2017Thiết kế chủ đề dạy học một số kiến thức chương “Mắt. Các dụng cụ quang học” Vật lý 11 nâng caoTrần, Thị Hương Xuân; Đặng, Thị Tâm
2022Thiết kế học liệu số hỗ trợ dạy học chủ đề động học trong vật lý 10 chương trình giáo dục phổ thông 2018Trần, Thị Hương Xuân; Trần, Thị Hải Hậu
2023Thiết kế học liệu số trong dạy học chương “động học” vật lí 10 hỗ trợ phát triển năng lực vật líTrần, Thị Hương Xuân; Nguyễn, Thị Thảo Ngọc
2022Tổ chức dạy học chương “khúc xạ ánh sáng” - vật lí 11 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm bồi dưỡng năng lực tự học của học sinhTrần, Thị Hương Xuân; Huỳnh, Thị Ngọc Trân
2023Tổ chức dạy học chương “năng lượng” môn khoa học tự nhiên 6 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học của học sinhTrần, Thị Hương Xuân; Nguyễn, Thị Ý Nhi
2018Tổ chức dạy học một số kiến thức chương “Quang học” vật lí 9 theo định hướng phát triển năng lực ngoại ngữ cho học sinhTrần, Thị Hương Xuân; Nguyễn, Khánh Linh
2022Tổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược chương “năng lượng” vật lý 10 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinhTrần, Thị Hương Xuân; Nguyễn, Minh Lâm
2023Tổ chức hoạt động trải nghiệm chủ đề “máy hút bụi” để phát triển năng lực giao tiếp hợp tác bằng tiếng Anh của học sinhTrần, Thị Hương Xuân; Phùng, Thị Xuân
2023Tổ chức hoạt động trải nghiệm tạo mô hình dự báo thời tiết – vật lí 10 để bồi dưỡng năng lực sáng tạo cho học sinhTrần, Thị Hương Xuân; Lê, Hồ Lan Vy
2016Xây dựng rubric kiểm tra đánh giá năng lực học tập của học sinh khi dạy học chương “Dòng điện trong các môi trường” vật lý 11 nâng cao.Trần, Thị Hương Xuân; Trần, Thị Kim Anh
2016Xây dựng Rubric kiểm tra đánh giá năng lực học tập của học sinh khi học chương “Động lực học chất điểm” (Vật lý lớp 10- Nâng cao).Trần, Thị Hương Xuân; Phạm, Thị Y Lan
2016Xây dựng tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương “Sóng ánh sáng” (Vật lý lớp 12-Nâng cao) theo hướng hình thành và phát triển năng lực của học sinh.Trần, Thị Hương Xuân; Huỳnh, Thị Ngọc Anh
2017Xây dựng tình huống dạy học định hướng phát triển năng lực học sinh chương “Điện tích – Điện trường” Vật lý 11 cơ bản.Trần, Thị Hương Xuân; Nguyễn, Hồng Hải Yến