Browsing by Subject Vật lý 12

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 74  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2010Bài tập vật lý 12.Vũ, Quang (chủ biên)
2012Bồi dưỡng kiến thức toán học trong dạy học vật lý ở trường phổ thông chương "Dao động cơ" vật lý 12 chương trình nâng cao.Nguyễn, Huy Sinh, GS.TS.; Vương, Văn Huy
2020Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua việc hướng dẫn giải bài tập chương sóng cơ và sóng âm - Vật lý lớp 12Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Nguyễn, Văn Kiểm
2021BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CỦA HỌC SINH THÔNG QUA TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG “SÓNG CƠ VÀ SÓNG ÂM” – VẬT LÍ 12 THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC STEMNGUYỄN, THANH NGA, TS.; BÙI, ĐẶNG KHẮC HIẾU
2023Bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh thông qua tổ chức dạy học chủ đề Stem “sản xuất và sử dụng an toàn điện” – vật lí 12Lê, Thanh Huy, TS.; Bùi, Thị Thu Hương
2020Bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “Dòng điện xoay chiều” Vật lí 12Huỳnh, Trọng Dương, PGS.TS.; Vũ, Tuấn Anh
2020Dạy học chủ đề tích hợp "Cuộn cảm trong các thiết bị gia dụng" lớp 12 Trung học phổ thôngPhạm, Thị Phú, PGS.TS.; Trần, Đức Thuận
2012Giải bài tập chương "Dao động cơ" vật lý lớp 12 trung học phổ thông bằng ngôn ngữ lập trình Matlab.Bùi, Văn Loát, PGS.TS.; Trần, Văn Thuận
2016Giải nhanh một số dạng bài tập trắc nghiệm vật lý lớp 12, sử dụng máy tính cầm tay FX570ES.Nguyễn, Bá Vũ Chính; Nguyễn, Thị Hạnh
2012Hướng dẫn học sinh giải bài tập toán cực trị phần dòng điện xoay chiều vật lý lớp 12 nâng cao bằng sơ đồ tư duy.Phạm, Kim Chung, TS.; Nguyễn, Thị Mến
2012Hướng dẫn học sinh giải bài tập vật lí phần dao động cơ học và dao động điện tử vật lí lớp 12 nâng cao theo phương pháp tương tự.Phạm, Kim Chung, TS.; Nguyễn, Văn Nam
2019Khai thác và sử dụng bài tập theo tiếp cận PISA trong dạy học chương “Dòng điện xoay chiều” Vật lý 12 định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Nguyễn, Thành Danh
2015Nghiên cứu chế tạo một số mô hình biểu diễn dùng cho chương “Dao động cơ” của Vật lý 12, giúp nâng cao tư duy và khả năng tưởng tượng cho học sinh trung học phổ thông.Nguyễn, Nhật Quang; Nguyễn, Ngọc Trâm Kha
2020Phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp cho học sinh thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chương Dòng điện xoay chiều - Vật lí 12Phùng, Việt Hải, TS.; Trương, Thị Nguyên Trâm
2023Phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp của học sinh thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm Stem nội dung từ trường - vật lí 12 (CTGDPT 2018)Nguyễn, Thanh Nga, TS.; Trần, Đức Phú
2022PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CỦA HỌC SINH THÔNG QUA TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM STEM TRONG DẠY HỌC NỘI DUNG “KHÍ LÍ TƯỞNG” - VẬT LÍ LỚP 12 (CT GDPT 2018)NGUYỄN, THANH NGA, TS.; NGUYỄN, THỊ MINH PHƯỢNG
2013Soạn thảo hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương "Dao động và sóng điện từ" - vật lý 12 theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.Ngô, Diệu Nga, TS.; Nguyễn, Khả Thụ
2011Sử dụng một số mô hình dao động và sóng điện từ được xây dựng bằng ngôn ngữ lập trình Matlab để giảng dạy chương Dao động và sóng điện từ Vật lý lớp 12 ban nâng cao.Bùi, Văn Loát, PGS.TS.; Trần, Thị Thanh Vân
2011Sử dụng ngôn ngữ lập trình Mathematica để giải một số bài toán về "năng lượng liên kết và sự phóng xạ của hạt nhân" chương trình sách giáo khoa Vât lý 12 ban nâng cao"Bùi, Văn Loát, PGS.TS.; Trần, Quí Nam
2010Sử dụng ngôn ngữ lập trình Mathematica để giải một số bài toán về phần phản ứng hạt nhân trong chương trình sách giáo khoa vật lý lớp 12 ban cơ bản.Bùi, Văn Loát, PGS.TS.; Trần, Minh Tú