Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Ngày gửi
Trợ giúp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
English
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Tìm kiếm
Tìm kiếm:
Toàn bộ
LUẬN VĂN, LUẬN ÁN
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
LUẬN ÁN (NGOẠI SINH)
LUẬN ÁN TIẾN SĨ
LUẬN VĂN (NGOẠI SINH)
LUẬN VĂN THẠC SĨ
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
cho
Các bộ lọc hiện tại:
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:
Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Kết quả 31-40 của 47.
Trước
1
2
3
4
5
tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2015
Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương "cảm ứng điện từ" (Vật lý 11 -nâng cao) theo định hướng phát triển năng lực học sinh.
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh
;
Lê, Thị Diệu Hằng
2016
Tổ chức dạy học theo dự án về ứng dụng hiện tượng cảm ứng điện từ trong dạy học vật lí 11.
Phùng, Việt Hải
;
Huỳnh, Thị Ly Na
2018
Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập tiếp cận năng lực của pisa chương “cảm ứng điện từ” – vật lí 11
Phùng, Việt Hải, TS.
;
Nguyễn, Trà My
2018
Tổ chức dạy học theo góc các ứng dụng kỹ thuật thuộc chương "Cảm ứng điện từ" Vật lý lớp 11
Đỗ, Hương Trà, GS.TS.
;
Nguyễn, Thị Ngọc Thủy
2018
Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập thực tiễn trong dạy học chương “Từ trường” và “Hiện tượng cảm ứng điện từ” vật lí lớp 11 theo hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh
Nguyễn, Mạnh Hùng, TS.
;
Kiều, Đỗ Ngọc Trinh
2018
Tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học các kiến thức chương “Cảm ứng điện từ” Vật lý 11 nhằm giáo dục định hướng nghề nghiệp cho học sinh
Tưởng, Duy Hải, TS.
;
Lê, Thị Phương
2018
Tổ chức dạy học chương Cảm ứng điện từ Vật lý 11 theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh
Nguyễn, Mạnh Hùng, TS.
;
Huỳnh, Thị Thanh Hòa
2018
Xây dựng và sử dụng bài tập thực tế chương “Cảm ứng điện từ”- Vật lí 11 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh
Phùng, Việt Hải, TS.
;
Lê, Thị Minh Hạnh
2018
Dạy học song ngữ một số kiến thức chương “Dòng điện không đổi” Vật lý 11 nhằm phát triển năng lực ngoại ngữ cho học sinh.
Trần, Thị Hương Xuân
;
Phạm, Thị Thơm
2018
Tổ chức các hoạt động học tập trong dạy học chương dòng điện không đổi – Vật lí 11 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh.
Nguyễn, Văn Biên, PGS.TS.
;
Lê, Trần Nguyệt Vi
Duyệt theo
Tác giả
1
Cao, Nữ Thùy Linh
1
Hoàng, Thị Huyền Trang
1
Huỳnh, Thị Hoa
1
Huỳnh, Thị Ly Na
1
Huỳnh, Thị Thanh Hòa
1
Kiều, Thanh Hỷ
1
Kiều, Đỗ Ngọc Trinh
1
Lê, Minh Quang
1
Lê, Thị Diệu Hằng
1
Lê, Thị Minh Hạnh
.
Trang sau >
Chủ đề
13
Cảm ứng điện từ
10
Dạy học
8
Học sinh
6
Điện trường
5
Quang hình học
5
Điện tích
4
Dòng điện không đổi
4
Mắt
4
Phương pháp giảng dạy
4
Từ trường
.
Trang sau >
Năm xuất bản
3
2019
16
2018
3
2017
12
2016
6
2015
2
2013
2
2012
3
2010