Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56301
Title: Tổ chức các hoạt động học tập trong dạy học chương dòng điện không đổi – Vật lí 11 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh.
Other Titles: Tổ chức các hoạt động học tập trong dạy học chương dòng điện không đổi – Vật lý 11 nhằm phát triển năng lực vật lý của học sinh.
Authors: Nguyễn, Văn Biên, PGS.TS.
Lê, Trần Nguyệt Vi
Keywords: Dòng điện không đổi
Phát triển năng lực vật lý
Vật lý 11
Giáo dục trung học
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Abstract: - Nghiên cứu cơ sở lí luận về khung năng lực chung và năng lực chuyên biệt môn vật lí. - Nghiên cứu cơ sở lí luận về các phương pháp và hình thức tổ chức dạy học vật lí nhằm hướng tới những năng lực chung và năng lực vật lí. - Nghiên cứu cơ sở lí luận về bài tập vật lí nói chung và bài tập vật lí định hướng phát triển năng lực. - Nghiên cứu cơ sở lí luận về các phương pháp và hình thức kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực. - Nghiên cứu chương trình SGK vật lí 11, chuẩn kiến thức kĩ năng vật lí 11 và các tài liệu khác có liên quan đến nội dung kiến thức chương Dòng điện không đổi – Vật lí 11. - Xây dựng các hoạt động dạy và học chương Dòng điện không đổi – Vật lí 11 nhằm phát triển năng lực học sinh. - Xây dựng các tiêu chí đánh giá nhằm đánh giá mức độ năng lực đạt được của học sinh. - Đưa ra cách xây dựng bài tập vật lí định hướng phát triển năng lực Vật lí. - Xây dựng hệ thống bài tập chương Dòng điện không đổi – Vật lí 11 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh. - Đưa ra cách sử dụng hệ thống bài tập trên nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm. Phân tích kết quả thực nghiệm đã thu được để đánh giá tính khả thi của đề tài. Từ đó nhận xét, đánh giá, đề xuất sửa đổi, bổ sung và hoàn thiện để áp dụng vào thực tiễn dạy học nhằm đạt hiệu quả trong dạy học phát triển năng lực.
Description: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 60.14.01.11
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56301
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LE TRAN NGUYET VI-TOM TAT.pdftóm tắt522.03 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
LE TRAN NGUYET VI-LUAN VAN.pdftoàn văn10.82 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
LE TRAN NGUYET VI.compressed.pdf2.75 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...