Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56270
Title: Tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học các kiến thức chương “Cảm ứng điện từ” Vật lý 11 nhằm giáo dục định hướng nghề nghiệp cho học sinh
Authors: Tưởng, Duy Hải, TS.
Lê, Thị Phương
Keywords: Cảm ứng điện từ
Giáo dục định hướng nghề nghiệp
Vật lý 11
Giáo dục trung học
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Abstract: Nghiên cứu cơ sở lí luận về giáo dục định hướng nghề nghiệp cho học sinh. Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo như khái niệm, nội dung, yêu cầu, các hình thức tổ chức học tập trải nghiệm. Nghiên cứu cơ sở thực tiễn của hoạt động học tập trải nghiệm sáng tạo. Nghiên cứu thực trạng giáo dục định hướng nghề nghiệp của các trường THPT ở Kon Tum. Nghiên cứu nội dung chương trình Vật lý 11, phần Cảm ứng điện từ để xác định nội dung tiến hành hoạt động học tập trải nghiệm sáng tạo. Xây dựng kế hoạch dạy học chương “Cảm ứng điện từ ” vật lí 11 ban cơ bản theo phương pháp dạy học dự án để tổ chức hoạt động trải nghiệm nhằm định hướng nghề nghiệp cho học sinh.
Description: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 60.14.01.11
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56270
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Le Thi Phuong - K33 Vat li - Tom tat.pdftóm tắt588.56 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
Le Thi Phuong - K34 Vat li - Toan Van.pdftoàn văn5.11 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...