Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56270
Nhan đề: Tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học các kiến thức chương “Cảm ứng điện từ” Vật lý 11 nhằm giáo dục định hướng nghề nghiệp cho học sinh
Tác giả: Tưởng, Duy Hải, TS.
Lê, Thị Phương
Từ khoá: Cảm ứng điện từ
Giáo dục định hướng nghề nghiệp
Vật lý 11
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lí luận về giáo dục định hướng nghề nghiệp cho học sinh. Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo như khái niệm, nội dung, yêu cầu, các hình thức tổ chức học tập trải nghiệm. Nghiên cứu cơ sở thực tiễn của hoạt động học tập trải nghiệm sáng tạo. Nghiên cứu thực trạng giáo dục định hướng nghề nghiệp của các trường THPT ở Kon Tum. Nghiên cứu nội dung chương trình Vật lý 11, phần Cảm ứng điện từ để xác định nội dung tiến hành hoạt động học tập trải nghiệm sáng tạo. Xây dựng kế hoạch dạy học chương “Cảm ứng điện từ ” vật lí 11 ban cơ bản theo phương pháp dạy học dự án để tổ chức hoạt động trải nghiệm nhằm định hướng nghề nghiệp cho học sinh.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 60.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56270
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...