Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Ngày gửi
Trợ giúp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
English
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Tìm kiếm
Tìm kiếm:
Toàn bộ
LUẬN VĂN, LUẬN ÁN
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
LUẬN ÁN (NGOẠI SINH)
LUẬN ÁN TIẾN SĨ
LUẬN VĂN (NGOẠI SINH)
LUẬN VĂN THẠC SĨ
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
cho
Các bộ lọc hiện tại:
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:
Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Kết quả 1-10 của 11.
Trước
1
2
tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2022
VẬN DỤNG MÔ HÌNH CỦA DAVID KOLB TRONG TỔ CHỨC HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM MÔN TOÁN LỚP 2 ĐỂ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TOÁN HỌC CHO HỌC SINH
Nguyễn, Thanh Hưng. PGS.TS.
;
LÊ, THỊ CẨM LỆ
2022
VẬN DỤNG LÝ THUYẾT KIẾN TẠO TRONG DẠY HỌC TOÁN LỚP 4 NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TOÁN HỌC CHO HỌC SINH
Hoàng, Nam Hải, TS.
;
LƯƠNG, THỊ KIM YẾN
2022
TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG “DAO ĐỘNG CƠ” VẬT LÝ 12 NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VÀ SÁNG TẠO CỦA HỌC SINH
NGUYỄN, VĂN GIANG, TS.
;
ĐINH, NGỌC THIỆN
2022
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC CHƯƠNG “KHÚC XẠ ÁNH SÁNG” – VẬT LÍ 11 THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC STEM
LÊ, THANH HUY,. TS.
;
NGÔ, THỊ THÙY TRANG
2022
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học một số kiến thức chương “cảm ứng điện từ ” vật lí 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh
Phùng, Việt Hải, TS.
;
Võ, Đoàn
2022
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh thông qua sử dụng bài tập có nội dung thực tế trong dạy học một số kiến thức phần nhiệt học vật lí 10
Nguyễn, Thanh Hải, TS.
;
Võ, Thị Khánh Ly
2022
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chương “chất khí” - vật lí 10 theo định hướng bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề.
Quách, Nguyễn Bảo Nguyên, TS.
;
Nguyễn, Thị Ban
2022
Tổ chức dạy học trải nghiệm chương “cảm ứng điện từ” vật lí 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Đỗ, Hương Trà, GS.TS.
;
Trần, Thị Ánh Ly
2022
Tổ chức dạy học chương “từ trường” lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.
;
Võ, Thị Hồng Nguyên
2022
Khai thác và sử dụng hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn chương “các định luật bảo toàn” – vật lý 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.
;
Cao, Thị Thảo
Duyệt theo
Tác giả
1
Cao, Thị Thảo
1
LÊ, THỊ CẨM LỆ
1
LƯƠNG, THỊ KIM YẾN
1
Nguyễn, Thị Ban
1
NGÔ, THỊ THÙY TRANG
1
Trần, Thị Phước An
1
Trần, Thị Ánh Ly
1
Võ, Thị Hồng Nguyên
1
Võ, Thị Khánh Ly
1
Võ, Đoàn
.
Trang sau >
Chủ đề
4
Vật lý 11
3
Vật lý 10
2
Cảm ứng điện từ
2
Hoạt động trải nghiệm
1
Chất khí
1
Các định luật bảo toàn
1
DAO ĐỘNG CƠ
1
DAVID KOLB
1
GIÁO DỤC STEM
1
Học tập trải nghiệm
.
Trang sau >