Tìm kiếm


Các bộ lọc hiện tại:


Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 1-10 của 11.
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2022TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG “QUANG HỌC” VẬT LÍ 7 THEO MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINH.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; NGUYỄN, THỊ XUÂN TÍN
2022Tổ chức dạy học chương “mắt. Các dụng cụ quang” vật lí 11 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Võ, Thị Phi
2022Phát triển năng lực tự học của học sinh với sự hỗ trợ của trò chơi trực tuyến trong dạy học chương nhiệt học - vật lí 6Lê, Thanh Huy, TS.; Phan, Thị Tuyết Ngân
2022Vận dụng blended learning trong tổ chức dạy học chủ đề “một số lực trong thực tiễn” – chương trình vật lí 10 với sự hỗ trợ của facebook nhằm phát triển năng lực tự học của học sinhLê, Thanh Huy, TS.; Nguyễn, Mậu Thắng
2022Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập điện tử theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học phần quang hình học vật lí 11Lê, Văn Giáo, TS.; Nguyễn, Thị Hồng Ngọc
2022Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua sử dụng tài liệu tự học chủ đề Photpho lớp 11Trần, Đức Mạnh, TS.; Ngô, Tấn Khoa
2022Vận dụng mô hình blended learning trong dạy học chủ đề tốc độ phản ứng hóa học lớp 10 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh ở trường THPTBùi, Ngọc Phương Châu; Hà, Thị Mỹ Hiệp
2022Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua sử dụng tài liệu tự học chương Cacbon lớp 11Bùi, Ngọc Phương Châu; Phạm, Tú Uyên
2022Phát triển nl tự học cho hs thông qua sử dụng tài liệu tự học chương Oxi – Lưu huỳnh lớp 10Bùi, Ngọc Phương Châu; Phùng, Thị Hoàng Mi
2022Tổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược chương “năng lượng” vật lý 10 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinhTrần, Thị Hương Xuân; Nguyễn, Minh Lâm