Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58936
Title: Vận dụng blended learning trong tổ chức dạy học chủ đề “một số lực trong thực tiễn” – chương trình vật lí 10 với sự hỗ trợ của facebook nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh
Other Titles: Vận dụng blended learning trong tổ chức dạy học chủ đề “một số lực trong thực tiễn” – chương trình vật lý 10 với sự hỗ trợ của facebook nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh
Authors: Lê, Thanh Huy, TS.
Nguyễn, Mậu Thắng
Keywords: Một số lực trong thực tiễn
Blended learning
Vật lý 10
Năng lực tự học
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Abstract: - Nghiên cứu cơ sở lí luận, văn kiện của Đảng và Bộ giáo dục về đổi mới PPDH theo hướng tiếp cận năng lực. - Làm sáng tỏ hơn về cơ sở lí luận của NLTH đối với HS THPT. - Nghiên cứu mô hình BL và vận dụng nó vào DH chủ đề “Một số lực trong thực tiễn”- chương trình Vật lí 10 - Thiết kế một số tiến trình dạy học cụ thể thông qua mô hình BL. - Nghiên cứu các tính năng của MXH Facebook để tạo lớp học trực tuyến - Điều tra khả năng tự học của HS THPT, điều tra việc vận dụng mô hình BL vào DH của GV ở trường THPT - Tiến hành TNSP để kiểm tra giả thuyết khoa học và tính khả thi của đề tài - Thời gian: Từ tháng 8 năm 2021 đến tháng 7 năm 2022.
Description: Luận văn Thạc Sĩ. Chuyên ngành: Lý luận và PPDH Bộ môn Vật lí. Mã số: 8.14.01.11
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58936
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...