Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Ngày gửi
Trợ giúp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
English
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Tìm kiếm
Tìm kiếm:
Toàn bộ
LUẬN VĂN, LUẬN ÁN
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
LUẬN ÁN (NGOẠI SINH)
LUẬN ÁN TIẾN SĨ
LUẬN VĂN (NGOẠI SINH)
LUẬN VĂN THẠC SĨ
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
cho
Các bộ lọc hiện tại:
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:
Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Kết quả 1-10 của 11.
Trước
1
2
tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2022
TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG “QUANG HỌC” VẬT LÍ 7 THEO MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINH.
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.
;
NGUYỄN, THỊ XUÂN TÍN
2022
Tổ chức dạy học chương “mắt. Các dụng cụ quang” vật lí 11 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.
;
Võ, Thị Phi
2022
Phát triển năng lực tự học của học sinh với sự hỗ trợ của trò chơi trực tuyến trong dạy học chương nhiệt học - vật lí 6
Lê, Thanh Huy, TS.
;
Phan, Thị Tuyết Ngân
2022
Vận dụng blended learning trong tổ chức dạy học chủ đề “một số lực trong thực tiễn” – chương trình vật lí 10 với sự hỗ trợ của facebook nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh
Lê, Thanh Huy, TS.
;
Nguyễn, Mậu Thắng
2022
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập điện tử theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học phần quang hình học vật lí 11
Lê, Văn Giáo, TS.
;
Nguyễn, Thị Hồng Ngọc
2022
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua sử dụng tài liệu tự học chủ đề Photpho lớp 11
Trần, Đức Mạnh, TS.
;
Ngô, Tấn Khoa
2022
Vận dụng mô hình blended learning trong dạy học chủ đề tốc độ phản ứng hóa học lớp 10 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh ở trường THPT
Bùi, Ngọc Phương Châu
;
Hà, Thị Mỹ Hiệp
2022
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua sử dụng tài liệu tự học chương Cacbon lớp 11
Bùi, Ngọc Phương Châu
;
Phạm, Tú Uyên
2022
Phát triển nl tự học cho hs thông qua sử dụng tài liệu tự học chương Oxi – Lưu huỳnh lớp 10
Bùi, Ngọc Phương Châu
;
Phùng, Thị Hoàng Mi
2022
Tổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược chương “năng lượng” vật lý 10 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Trần, Thị Hương Xuân
;
Nguyễn, Minh Lâm
Duyệt theo
Tác giả
1
Huỳnh, Thị Ngọc Trân
1
Hà, Thị Mỹ Hiệp
1
Nguyễn, Minh Lâm
1
Nguyễn, Mậu Thắng
1
Nguyễn, Thị Hồng Ngọc
1
NGUYỄN, THỊ XUÂN TÍN
1
Ngô, Tấn Khoa
1
Phan, Thị Tuyết Ngân
1
Phùng, Thị Hoàng Mi
1
Phạm, Tú Uyên
.
Trang sau >
Chủ đề
4
Lớp học đảo ngược
3
Vật lý 11
2
Hóa học 10
2
Hóa học 11
2
Vật lý 10
1
Blended learning
1
Cacbon
1
Hồ sơ học tập điện tử
1
Khúc xạ ánh sáng
1
Mô hình blended learning
.
Trang sau >