KLTN Khoa GD Mầm non : [145] Collection home page

Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 61 to 80 of 145
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Thực trạng phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong công tác chăm sóc – giáo dục trẻ mầm non.Đinh, Thị Đoan Hương, TS.; Nguyễn, Thị Hoàng Trúc
2016Sử dụng tương tác mẫu tính trong các hoạt động chăm sóc – giáo dục nhằm hình thành khả năng thích ứng cho trẻ nhà trẻ 24 – 36 tháng tuổi ở trường mầm non.Mai, Thị Cẩm Nhung; Đoàn, Thị Thanh Phượng
2016Thiết kế trò chơi toán học trực tuyến nhằm phát triển khả năng quan sát ở trẻ 5 -6 tuổi.Nguyễn, Thị Triều Tiên; Huỳnh, Thị Diệu
2016Vận dụng yếu tố dân gian nhằm kích thích hứng thú của trẻ mẫu giáo 4 – 5 tuổi trong hoạt động tạo hình.Mai, Thị Cẩm Nhung; Nguyễn, Thị Hồng Nhung
2016Biện pháp giáo dục kĩ năng tự lập cho trẻ mẫu giáo 3 – 4 tuổi thông qua hoạt động vui chơi.Nguyễn, Thị Diệu Hà; Nguyễn, Thị Phương Thảo
2016Thực trạng tích hợp giáo dục tài nguyên và môi trường biển, hải đảo cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi tại trường mầm non Hoa Phượng Đỏ - thành phố Đà Nẵng trong hoạt động cho trẻ làm quen với môi trường xung quanhTrần, Hồ Uyên; Trương, Thị Yến Nhi
2016Thực trạng suy dinh dưỡng ở trẻ 5-6 tuổi tại một số trường mầm non trên địa bàn thành phố Đà NẵngLê, Thị Anh Kiều; Nguyễn, Thị Như Quý
2016Xây dựng hệ thống bài tập đánh giá khả năng sáng tạo của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động tạo hìnhMai, Thị Cẩm Nhung; Nguyễn, Thị Tú
2016Thiết kế trò chơi xây dựng lắp ghép nhằm phát triển kỹ năng vận động tinh cho trẻ 5 – 6 tuổi.Phan, Thị Nga; Hoàng, Thị Ngọc Ánh
2016Biện pháp giáo dục kỹ năng tự nhận thức cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động góc.Nguyễn, Thị Diệu Hà; Lê, Thị Chinh
2016Biện pháp vận dụng phương pháp montessori trong giáo dục trẻ 5-6 tuổi bị rối loạn tăng động giảm chú ýTôn, Nữ Diệu Hằng; Hồ, Đắc Hạnh Nhân
2016Biện pháp giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ mẫu giáo 4 – 5 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học.Nguyễn, Thị Diệu Hà; Phan, Thị Thanh Nhàn
2016Một số biện pháp kích thích hứng thú cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi khi tham gia trò chơi dân gian.Lê, Thị Anh Kiều; Phạm, Thị Quỳnh Na
2016Tổ chức hoạt động chắp ghép nhằm phát triển trí nhớ hình tượng cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi trong hoạt động tạo hình.Mai, Thị Cẩm Nhung; Nguyễn, Thị Hương
2016Thiết kế trò chơi nhằm phát triển khả năng vận động tiền viết cho trẻ mầm nonLê, Thị Thanh Nhàn; Chu, Thị Hậu
2016Biện pháp hình thành kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ 4 – 5 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đềBùi, Việt Phú, TS.; Nguyễn, Thị Bích
2016Sáng tác và sử dụng truyện về chủ đề nước và các hiện tượng tự nhiên cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổiNguyễn, Thị Diệu Hà; Phạm, Thị Minh Thư
2016Giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ 5 – 6 tuổi ở trường mầm non qua trò chơi đóng vai theo chủ đềTôn, Nữ Diệu Hằng; Lê, Hải Vân
2016Thực trạng rèn luyện kỹ năng vận động tinh cho trẻ tăng động giảm chú ý 5 – 6 tuổiPhan, Thị Nga; Đoàn, Thị Nhung
2016Biện pháp phát triển kỹ năng hợp tác cho trẻ mẫu giáo 4 – 5 tuổi trong trò chơi đóng vai có chủ đềPhan, Thị Nga; Nguyễn, Thị Ngọc Ánh
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 61 to 80 of 145