Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Ngày gửi
Trợ giúp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
English
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Tìm kiếm
Tìm kiếm:
Toàn bộ
LUẬN VĂN, LUẬN ÁN
LUẬN VĂN THẠC SĨ
Luận văn Đại số và lý thuyết số
Luận văn Giáo dục học
Luận văn Giáo dục học (GD Mầm non)
Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)
Luận văn Hệ Thống Thông Tin
Luận văn Hóa hữu cơ
Luận văn Hóa lý thuyết & Hóa lý
Luận văn Lịch sử Việt Nam
Luận văn LL&PPDHBM vật lý
Luận văn Ngôn ngữ học
Luận văn Phương pháp toán sơ cấp
Luận văn Quản lý giáo dục
Luận văn Quản lý tài nguyên môi trường
Luận văn Sinh học thực nghiệm
Luận văn Sinh thái học
Luận văn Tâm lý học
Luận văn Toán giải tích
Luận văn Văn học Việt Nam
Luận văn Việt Nam học
cho
Các bộ lọc hiện tại:
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:
Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Kết quả 11-20 của 20.
Trước
1
2
tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2021
BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CỦA HỌC SINH THÔNG QUA TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG “SÓNG CƠ VÀ SÓNG ÂM” – VẬT LÍ 12 THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC STEM
NGUYỄN, THANH NGA, TS.
;
BÙI, ĐẶNG KHẮC HIẾU
2022
VẬN DỤNG MÔ HÌNH CỦA DAVID KOLB TRONG TỔ CHỨC HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM MÔN TOÁN LỚP 2 ĐỂ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TOÁN HỌC CHO HỌC SINH
Nguyễn, Thanh Hưng. PGS.TS.
;
LÊ, THỊ CẨM LỆ
2022
VẬN DỤNG LÝ THUYẾT KIẾN TẠO TRONG DẠY HỌC TOÁN LỚP 4 NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TOÁN HỌC CHO HỌC SINH
Hoàng, Nam Hải, TS.
;
LƯƠNG, THỊ KIM YẾN
2022
TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG “DAO ĐỘNG CƠ” VẬT LÝ 12 NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VÀ SÁNG TẠO CỦA HỌC SINH
NGUYỄN, VĂN GIANG, TS.
;
ĐINH, NGỌC THIỆN
2022
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC CHƯƠNG “KHÚC XẠ ÁNH SÁNG” – VẬT LÍ 11 THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC STEM
LÊ, THANH HUY,. TS.
;
NGÔ, THỊ THÙY TRANG
2022
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học một số kiến thức chương “cảm ứng điện từ ” vật lí 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh
Phùng, Việt Hải, TS.
;
Võ, Đoàn
2022
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh thông qua sử dụng bài tập có nội dung thực tế trong dạy học một số kiến thức phần nhiệt học vật lí 10
Nguyễn, Thanh Hải, TS.
;
Võ, Thị Khánh Ly
2022
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chương “chất khí” - vật lí 10 theo định hướng bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề.
Quách, Nguyễn Bảo Nguyên, TS.
;
Nguyễn, Thị Ban
2022
Tổ chức dạy học trải nghiệm chương “cảm ứng điện từ” vật lí 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Đỗ, Hương Trà, GS.TS.
;
Trần, Thị Ánh Ly
2022
Thiết kế và tổ chức dạy học một số bài toán thực tiễn trong dạy toán lớp 2 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Hoàng, Nam Hải, TS.
;
Trần, Thị Phước An
Duyệt theo
Tác giả
1
BÙI, ĐẶNG KHẮC HIẾU
1
LÊ, THỊ CẨM LỆ
1
LƯƠNG, THỊ KIM YẾN
1
Nguyễn, Thị Ban
1
Nguyễn, Thị Cẩm Giang
1
Nguyễn, Thị Lệ
1
Nguyễn, Thị Thu Thủy
1
Nguyễn, Trần Phước
1
Nguyễn, Đức Dũng
1
NGÔ, THỊ THÙY TRANG
.
Trang sau >
Chủ đề
10
Giáo dục trung học
7
Vật lý 10
3
Nhiệt học
3
Vật lý 11
3
Vật lý 12
2
Chất lỏng
2
Chất rắn
2
Cơ học
2
Cảm ứng điện từ
2
GIÁO DỤC STEM
.
Trang sau >
Năm xuất bản
9
2022
1
2021
10
2020