Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Ngày gửi
Trợ giúp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
English
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Tìm kiếm
Tìm kiếm:
Toàn bộ
LUẬN VĂN, LUẬN ÁN
LUẬN VĂN THẠC SĨ
Luận văn Đại số và lý thuyết số
Luận văn Giáo dục học
Luận văn Giáo dục học (GD Mầm non)
Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)
Luận văn Hệ Thống Thông Tin
Luận văn Hóa hữu cơ
Luận văn Hóa lý thuyết & Hóa lý
Luận văn Lịch sử Việt Nam
Luận văn LL&PPDHBM vật lý
Luận văn Ngôn ngữ học
Luận văn Phương pháp toán sơ cấp
Luận văn Quản lý giáo dục
Luận văn Quản lý tài nguyên môi trường
Luận văn Sinh học thực nghiệm
Luận văn Sinh thái học
Luận văn Tâm lý học
Luận văn Toán giải tích
Luận văn Văn học Việt Nam
Luận văn Việt Nam học
cho
Các bộ lọc hiện tại:
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:
Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Kết quả 1-10 của 12.
Trước
1
2
tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2020
Xây dựng và sử dụng WebQuest trong dạy học phần Động lực học theo chương trình Vật lí mới nhằm phát triển năng lực tự chủ và tự học của học sinh.
Nguyễn, Văn Biên, PGS.TS.
;
Lê, Thị Thu Hằng
2020
Khai thác và sử dụng phần mềm Crocodile Physics và Optics Mini trong dạy học phần “Quang hình học” – Vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh
Lê, Thanh Huy, TS.
;
Nguyễn, Thị Thúy An
2020
Bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “Dòng điện xoay chiều” Vật lí 12
Huỳnh, Trọng Dương, PGS.TS.
;
Vũ, Tuấn Anh
2020
Tổ chức dạy học chương “Động lực học chất điểm” – Vật lý 10 theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh với sự hỗ trợ của phần mềm Working Model.
Lê, Thanh Huy, TS.
;
Phạm, Xuân Minh
2020
Bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “Điện tích - Điện trường” Vật lý 11 với sự hỗ trợ của bản đồ tư duy
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
;
Ngô, Vũ Hoài Chân
2020
Phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “Chất khí” Vật lí 10 thông qua hoạt động tự học ở nhà và trao đổi nhóm, thảo luận trên lớp.
Phạm, Xuân Quế, PGS.TS.
;
Huỳnh, Văn Long
2021
THIẾT KẾ VÀ TỔ CHỨC DẠY HỌC NỘI DUNG “GIỚI THIỆU CÁC LĨNH VỰC NGHIÊN CỨU TRONG VẬT LÝ HỌC” THEO HƯỚNG BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINH.
Trần, Ngọc Chất, TS.
;
Võ, Thị Kim Ngọc
2022
TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG “QUANG HỌC” VẬT LÍ 7 THEO MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINH.
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.
;
NGUYỄN, THỊ XUÂN TÍN
2022
Tổ chức dạy học chương “mắt. Các dụng cụ quang” vật lí 11 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.
;
Võ, Thị Phi
2022
Phát triển năng lực tự học của học sinh với sự hỗ trợ của trò chơi trực tuyến trong dạy học chương nhiệt học - vật lí 6
Lê, Thanh Huy, TS.
;
Phan, Thị Tuyết Ngân
Duyệt theo
Tác giả
1
Huỳnh, Văn Long
1
Lê, Thị Thu Hằng
1
Nguyễn, Mậu Thắng
1
Nguyễn, Thị Hồng Ngọc
1
Nguyễn, Thị Thúy An
1
NGUYỄN, THỊ XUÂN TÍN
1
Ngô, Vũ Hoài Chân
1
Phan, Thị Tuyết Ngân
1
Phạm, Xuân Minh
1
Võ, Thị Kim Ngọc
.
Trang sau >
Chủ đề
5
Giáo dục trung học
4
Vật lý 11
3
Vật lý 10
2
Lớp học đảo ngược
2
Quang hình học
1
Blended learning
1
Bản đồ tư duy
1
Chất khí
1
Dòng điện xoay chiều
1
Hồ sơ học tập điện tử
.
Trang sau >
Năm xuất bản
5
2022
1
2021
6
2020