Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 21 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Biện pháp quản lý hoạt động kiểm tra – đánh giá kết quả học tập môn Hóa học theo hướng phát triển năng lực của học sinh tại các trường THPT tỉnh Kon TumNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Phạm, Cao Sang
2019Quản lý hoạt động dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực của học sinh ở các trường trung học phổ thông tỉnh Kon TumNguyễn, Sỹ Thư, PGS.TS.; Lê, Công Cường
2018Quản lý hoạt động dạy học môn toán theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường trung học phổ thông miền núi tỉnh Quảng NgãiNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Ngô, Văn Hải
2016Quản lý hoạt động dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực người học ở các Trung tâm GDTX-HNDN trên địa bàn tỉnh Trà VinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Lê, Thị Minh Phượng
2018Quản lý hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh tại các trường THCS huyện Đức Phổ tỉnh Quảng NgãiLê, Quang Sơn, PGS.TS.; Lê, Hoàng Linh
2016Biện pháp quản lý đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng hình thành năng lực và phẩm chất người học ở các trường THCS thành phố Kon TumVõ, Nguyên Du, PGS.TS.; Võ, Hồng Dương
2016Quản lý hoạt động dạy học môn Vật lí ở các trường THPT trên địa bàn thành phố Kon Tum theo định hướng phát triển năng lực của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Bùi, Văn Minh
2019Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế phần “Quang học” Vật lí 9 theo định hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn của học sinhLê, Thanh Huy, TS.; Đinh, Thị Như Thảo
2019Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế chương “dòng điện không đổi” - vật lí 11 hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn của học sinhPhùng, Việt Hải, TS.; Cao, Nữ Thùy Linh
2018Thiết kế hoạt động trải nghiệm và vận dụng vào dạy học chương “Cảm ứng điện từ” - Vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh.Lê, Thanh Huy, TS.; Trần, Thị Nguyên Quí