Tìm kiếm


Các bộ lọc hiện tại:
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 1-7 của 7.
  • Trước
  • 1
  • tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2018Vận dụng B-Learning tổ chức dạy học chương “Các định luật bảo toàn”- Vật lí 10 với sự hỗ trợ của mạng xã hội theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh.Lê, Thanh Huy, TS.; Nguyễn, Thị Huyền Trang
2018Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề “Các hiện tượng bề mặt chất lỏng” – Vật lí 10 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh.Phùng, Việt Hải, TS.; Nguyễn, Thị Hồng Anh
2021TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG “QUANG HÌNH HỌC” VẬT LÝ 11 PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINH NƯỚC CHDCND LÀO.Lê, Thanh Huy, TS.; VANNALITH, XAYASITH
2021XÂY DỰNG TÀI LIỆU HỖ TRỢ TỰ HỌC CHƯƠNG “ĐIỆN TÍCH. ĐIỆN TRƯỜNG” - VẬT LÍ 11 NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINHNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; MAI, THỊ SANG
2021VẬN DỤNG MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC (FLIPPED CLASSROOM) TRONG DẠY HỌC PHẦN QUANG HÌNH HỌC - VẬT LÍ 11 PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINHLê, Thanh Huy, TS.; Thái, Thị Thuận
2022Tổ chức dạy học chương “sóng cơ và sóng âm” - vật lí 12 theo mô hình blended - learning nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Nguyễn, Đăng Hương Lan
2023Phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “Điện tích. Điện trường” vật lí 11 theo mô hình lớp học đảo ngượcTrần, Quỳnh, TS.; Chu, Thị Hoài