Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 29 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Xây dựng và sử dụng bài tập thực tế chương “Cảm ứng điện từ”- Vật lí 11 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinhPhùng, Việt Hải, TS.; Lê, Thị Minh Hạnh
2018Tổ chức dạy học một số kiến thức chương “Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể” - Vật lý 10 theo định hướng StemNguyễn, Thanh Nga, TS.; Nguyễn, Thị Hạnh Quyên
2018Tổ chức các hoạt động học tập trong dạy học chương dòng điện không đổi – Vật lí 11 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh.Nguyễn, Văn Biên, PGS.TS.; Lê, Trần Nguyệt Vi
2018Phát huy tính tích cực, sáng tạo của học sinh trong dạy học chương: “Mắt. Các dụng cụ quang ” - Vật lí 11 THPT theo hướng tăng cường ứng dụng kĩ thuật và đời sống.Lê, Phước Lượng, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Thủy
2018Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm để kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn vật lý lớp 11 ở trường trung học phổ thông Huoy Xay, tỉnh Savannakhet (nước CHDCND Lào)Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Thavone, Sayavongsa
2018Tổ chức dạy học các kiến thức chương “Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể" Vật lí 10 nhằm bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh”Tưởng, Duy Hải, TS.; Trần, Thị Ái Trinh
2018Phát triển năng lực hợp tác của học sinh qua dạy học nhóm có sử dụng thí nghiệm học sinh trong dạy học phần “Quang hình học” - Vật lí 11Lê, Văn Giáo, PGS.TS.; Phạm, Thị Y Lan
2018Tổ chức dạy học tích hợp giáo dục sử dụng an toàn tiết kiệm điện qua dạy học chương “Dòng điện xoay chiều” Vật lý 12 THPT.Phạm, Tấn Ngọc Thụy, TS.; Võ, Văn Luật
2018Tổ chức dạy học chủ đề tích hợp STEM “Khoa học về những cây cầu” ở trường trung học phổ thông.Nguyễn, Văn Biên, PGS.TS.; Thái, Duy Vũ
2018Sử dụng phương pháp thực nghiệm trong dạy học chương “Cân bằng và chuyển động của vật rắn” – Vật lý 10 trung học phổ thông theo hướng phát huy tính tích cực của học sinhNguyễn, Quang Lạc, PGS.TS.; Phạm, Thị Mỹ Hạnh