Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Ngày gửi
Trợ giúp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
English
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Tìm kiếm
Tìm kiếm:
Toàn bộ
LUẬN VĂN, LUẬN ÁN
LUẬN VĂN THẠC SĨ
Luận văn LL&PPDHBM vật lý
cho
Các bộ lọc hiện tại:
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:
Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Kết quả 1-10 của 29.
Trước
1
2
3
tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2018
Kiểm tra đánh giá năng lực học sinh trung học cơ sở thông qua chủ đề tích hợp “Khám phá cơ thể của em”
Lê, Thanh Huy, TS.
;
Lê, Văn Đức
2018
Phát triển năng lực thực hành cho học sinh trong dạy học phần “Quang hình học” Vật lý 11 qua thí nghiệm học sinh
Lê, Văn Giáo, PGS.TS.
;
Trần, Lê Ngọc Trâm
2018
Tổ chức dạy học chương “Động lực học chất điểm” Vật Lý 10 THPT theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề
Lê, Công Triêm, PGS.TS.
;
Trần, Thị Bích Ngọc
2018
Vận dụng B-Learning tổ chức dạy học chương “Các định luật bảo toàn”- Vật lí 10 với sự hỗ trợ của mạng xã hội theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh.
Lê, Thanh Huy, TS.
;
Nguyễn, Thị Huyền Trang
2018
Tổ chức dạy học theo góc các ứng dụng kỹ thuật thuộc chương "Cảm ứng điện từ" Vật lý lớp 11
Đỗ, Hương Trà, GS.TS.
;
Nguyễn, Thị Ngọc Thủy
2018
Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học chủ đề Sự truyền nhiệt - Vật lí 8
Dương, Xuân Quý, TS.
;
Nguyễn, Thị Thanh Xuân
2018
Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập thực tiễn trong dạy học chương “Từ trường” và “Hiện tượng cảm ứng điện từ” vật lí lớp 11 theo hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh
Nguyễn, Mạnh Hùng, TS.
;
Kiều, Đỗ Ngọc Trinh
2018
Tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học các kiến thức chương “Cảm ứng điện từ” Vật lý 11 nhằm giáo dục định hướng nghề nghiệp cho học sinh
Tưởng, Duy Hải, TS.
;
Lê, Thị Phương
2018
Tổ chức dạy học chương Cảm ứng điện từ Vật lý 11 theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh
Nguyễn, Mạnh Hùng, TS.
;
Huỳnh, Thị Thanh Hòa
2018
Tổ chức hoạt động ngoại khóa vật lí về động học chất điểm theo hướng phát huy tính tích cực và phát triển năng lực sáng tạo của học sinh lớp 10- THPT
Nguyễn, Ngọc Hưng, PGS.TS.
;
Nguyễn, Thị Thu Phượng
Duyệt theo
Tác giả
1
Hoàng, Thị Huyền Trang
1
Huỳnh, Thị Thanh Hòa
1
Hồ, Thị Thùy Dung
1
Kiều, Thanh Hỷ
1
Kiều, Đỗ Ngọc Trinh
1
Lê, Thị Minh Hạnh
1
Lê, Thị Phương
1
Lê, Trần Nguyệt Vi
1
Lê, Văn Đức
1
Lê, Vũ Thái Sơn
.
Trang sau >
Chủ đề
2
Phát huy tính tích cực
2
Phát triển năng lực giải quyết vấ...
2
Phát triển năng lực sáng tạo
2
Quang hình học
2
Tính tích cực
2
Vật lý 12
1
An toàn tiết kiệm điện
1
B-Learning
1
Cảm ứng điện từ
1
Chất khí
.
< Trang trước
Trang sau >