Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Ngày gửi
Trợ giúp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
English
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Tìm kiếm
Tìm kiếm:
Toàn bộ
LUẬN VĂN, LUẬN ÁN
LUẬN VĂN THẠC SĨ
Luận văn LL&PPDHBM vật lý
cho
Các bộ lọc hiện tại:
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:
Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Kết quả 1-10 của 18.
Trước
1
2
tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2018
Tổ chức dạy học dự án gắn với lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe thuộc chương trình vật lí 11
Đỗ, Hương Trà, GS.TS.
;
Trịnh, Thị Ánh Tuyết
2018
Tổ chức dạy học phân hóa trong dạy học các kiến thức về ứng dụng của vật lí trong kĩ thuật chương cảm ứng điện từ - vật lí 11
Đỗ, Hương Trà, GS.TS.
;
Nguyễn, Thị Bích Huyền
2018
Phát triển năng lực thực hành cho học sinh trong dạy học phần “Quang hình học” Vật lý 11 qua thí nghiệm học sinh
Lê, Văn Giáo, PGS.TS.
;
Trần, Lê Ngọc Trâm
2018
Khai thác và sử dụng thí nghiệm trong dạy học phần “Quang hình học” vật lý 11 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
;
Phan, Liễn
2018
Tổ chức dạy học theo góc các ứng dụng kỹ thuật thuộc chương "Cảm ứng điện từ" Vật lý lớp 11
Đỗ, Hương Trà, GS.TS.
;
Nguyễn, Thị Ngọc Thủy
2018
Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập thực tiễn trong dạy học chương “Từ trường” và “Hiện tượng cảm ứng điện từ” vật lí lớp 11 theo hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh
Nguyễn, Mạnh Hùng, TS.
;
Kiều, Đỗ Ngọc Trinh
2018
Tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học các kiến thức chương “Cảm ứng điện từ” Vật lý 11 nhằm giáo dục định hướng nghề nghiệp cho học sinh
Tưởng, Duy Hải, TS.
;
Lê, Thị Phương
2018
Tổ chức dạy học chương Cảm ứng điện từ Vật lý 11 theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh
Nguyễn, Mạnh Hùng, TS.
;
Huỳnh, Thị Thanh Hòa
2018
Xây dựng và sử dụng bài tập thực tế chương “Cảm ứng điện từ”- Vật lí 11 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh
Phùng, Việt Hải, TS.
;
Lê, Thị Minh Hạnh
2018
Tổ chức các hoạt động học tập trong dạy học chương dòng điện không đổi – Vật lí 11 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh.
Nguyễn, Văn Biên, PGS.TS.
;
Lê, Trần Nguyệt Vi
Duyệt theo
Tác giả
1
Nguyễn, Thị Thủy
1
Phan, Liễn
1
Phạm, Thị Y Lan
1
Thavone, Sayavongsa
1
Trần, Lê Ngọc Trâm
1
Trần, Thị Nguyên Quí
1
Trịnh, Thị Ánh Tuyết
1
Võ, Thị Bích Liên
.
< Trang trước
Chủ đề
14
Giáo dục trung học
6
Cảm ứng điện từ
3
Phát triển năng lực giải quyết vấ...
3
Quang hình học
2
Mắt và các dụng cụ quang
2
Thí nghiệm
1
Cảm ứng điện từ
1
Chăm sóc sức khỏe
1
Dòng điện không đổi
1
Dạy học
.
Trang sau >