Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30666
Nhan đề: Chiến lược marketing đối với hàng thủ công mỹ nghệ của các làng nghề Việt Nam đến năm 2010
Tác giả: Tăng, Văn Bền, GS.TS.
Lưu, Văn Nghiêm, PGS.TS.
Trần, Đoàn Kim
Từ khoá: Kinh tế
Chiến lược marketing
Hàng thủ công mỹ nghệ
Làng nghề Việt Nam
Năm xuất bản: 2007
Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế Quốc dân
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30666
Bộ sưu tập: LATS Khoa học xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...