Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/32083
Nhan đề: Đo lường chất lượng dịch vụ trực tuyến tác động đến sự thỏa mãn của khách hàng mua vé máy bay qua trang Web của VietNamAirlines
Tác giả: TS. Phan Thị Minh Châu
Phan Thị Ngọc Hiếu
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2010
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/32083
Bộ sưu tập: LV_Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
166.pdf1.52 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...