Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/32413
Nhan đề: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với sản phẩm, dịch vụ ngân hàng HSBC,CN TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: PGS.TS. Trần Hoàng, Ngân
Đỗ Tiến, Hòa
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Marketing
Năm xuất bản: 2007
Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/32413
Bộ sưu tập: LV_Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...