Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56253
Nhan đề: Các mức độ đánh giá giao tiếp toán học trong hoạt động giải toán có lời văn của học sinh ở Tiểu học.
Tác giả: Đặng, Thị Thủy
Lê, Thị Thu Hương
Trần, Trung
Từ khoá: Giao tiếp toán học
Toán có lời văn
Giáo dục Tiểu học
Học sinh
Năm xuất bản: 7/2019
Nhà xuất bản: Giáo dục
Mô tả: Tạp chí Giáo dục, Số đặc biệt tháng 7/2019
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56253
Bộ sưu tập: Giáo dục (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...