Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56253
Nhan đề: | Các mức độ đánh giá giao tiếp toán học trong hoạt động giải toán có lời văn của học sinh ở Tiểu học. |
Tác giả: | Đặng, Thị Thủy Lê, Thị Thu Hương Trần, Trung |
Từ khoá: | Giao tiếp toán học Toán có lời văn Giáo dục Tiểu học Học sinh |
Năm xuất bản: | 7/2019 |
Nhà xuất bản: | Giáo dục |
Mô tả: | Tạp chí Giáo dục, Số đặc biệt tháng 7/2019 |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56253 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục (TC) |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.