Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56274
Nhan đề: Tổ chức hoạt đông hoạt động trải nghiệm sáng tạo chủ đề “Âm thanh” trong dạy học vật lí lớp 7 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh
Tác giả: Nguyễn, Anh Thuấn, TS.
Đỗ, Thanh Hoàng
Từ khoá: Âm thanh
Hoạt động trải nghiệm sáng tạo
Vật lý 7
Năng lực giải quyết vấn đề
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Tìm hiểu cơ sở lí luận về tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học ở trường THCS. Tìm hiểu cơ sở thực tiễn của việc dạy và học các kiến thức liên quan đến âm thanh trong dạy học vật lí 7 THCS. Nghiên cứu các kiến thức khoa học liên quan đến âm thanh và những ứng dụng của nó trong đời sống và sinh hoạt. Xây dựng nội dung và quy trình tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo với chủ đề “Âm thanh”. Tiến hành thực nghiệm sư phạm ở trường THCS để kiểm chứng tính khả thi của đề tài.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 60.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56274
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...