Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56279
Title: Tổ chức dạy học theo góc các ứng dụng kỹ thuật thuộc chương "Cảm ứng điện từ" Vật lý lớp 11
Authors: Đỗ, Hương Trà, GS.TS.
Nguyễn, Thị Ngọc Thủy
Keywords: Cảm ứng điện từ
Dạy học theo góc
Vật lý 11
Giáo dục trung học
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Abstract: - Nghiên cứu lý luận về tâm lý dạy học để làm cơ sở cho những tác động sư phạm nhằm phát huy năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. - Nghiên cứu và làm rõ cơ sở lý luận của dạy học theo góc. - Tìm hiểu thực tế dạy và học môn Vật lý đặc biệt là nội dung các ứng dụng của vật lý trong kỹ thuật thuộc chương “Cảm ứng điện từ” - Vật lý 11. - Thực nghiệm sư phạm theo nội dung và tiến trình dạy học đã soạn thảo. Phân tích kết quả thực nghiệm thu được để đánh giá tính khả thi của đề tài, sơ bộ đánh giá hiệu quả dạy học theo góc các ứng dụng của vật lý trong kỹ thuật thuộc chương “Cảm ứng điện từ” với việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. Từ đó, nhận xét, rút kinh nghiệm, sửa đổi, bổ sung và hoàn thiện để có thể vận dụng linh hoạt mô hình này vào thực tiễn dạy học các nội dung kiến thức khác trong chương trình vật lý THPT.
Description: Luận văn thạc sĩ. Chuyên ngành: Lý luận và PPDH bộ môn Vật lý. Mã số: 8.14.01.11.
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56279
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...