Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56279
Nhan đề: Tổ chức dạy học theo góc các ứng dụng kỹ thuật thuộc chương "Cảm ứng điện từ" Vật lý lớp 11
Tác giả: Đỗ, Hương Trà, GS.TS.
Nguyễn, Thị Ngọc Thủy
Từ khoá: Cảm ứng điện từ
Dạy học theo góc
Vật lý 11
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu lý luận về tâm lý dạy học để làm cơ sở cho những tác động sư phạm nhằm phát huy năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. - Nghiên cứu và làm rõ cơ sở lý luận của dạy học theo góc. - Tìm hiểu thực tế dạy và học môn Vật lý đặc biệt là nội dung các ứng dụng của vật lý trong kỹ thuật thuộc chương “Cảm ứng điện từ” - Vật lý 11. - Thực nghiệm sư phạm theo nội dung và tiến trình dạy học đã soạn thảo. Phân tích kết quả thực nghiệm thu được để đánh giá tính khả thi của đề tài, sơ bộ đánh giá hiệu quả dạy học theo góc các ứng dụng của vật lý trong kỹ thuật thuộc chương “Cảm ứng điện từ” với việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. Từ đó, nhận xét, rút kinh nghiệm, sửa đổi, bổ sung và hoàn thiện để có thể vận dụng linh hoạt mô hình này vào thực tiễn dạy học các nội dung kiến thức khác trong chương trình vật lý THPT.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ. Chuyên ngành: Lý luận và PPDH bộ môn Vật lý. Mã số: 8.14.01.11.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56279
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...