Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56295
Nhan đề: Xây dựng và tổ chức dạy học “mắt” - Vật lí 9 theo định hướng trải nghiệm sáng tạo
Tác giả: Dương, Xuân Quý, TS.
Võ, Thị Sinh
Từ khoá: Mắt
Trải nghiệm sáng tạo
Vật lý 9
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu các tài liệu lí luận về dạy học phát huy tính tích cực và phát triển năng lực sáng tạo của học sinh trong dạy học vật lí, về xây dựng hoạt động trải nghiệm sáng tạo. - Nghiên cứu chương trình sách giáo khoa Vật lý 9 – phần: “Mắt” - Tìm hiểu thực trạng việc dạy gắn với thực tiễn cuộc sống của giáo viên và việc học của học sinh theo hướng phát huy tính tích cực và phát triển năng lực sáng tạo của học sinh. - Soạn thảo tiến trình dạy học theo hướng trải nghiệm sáng tạo. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm ở trường THCS nhằm xác định mức độ phù hợp, đánh giá tính khả thi và hiệu quả của tiến trình sau đó rút kinh nghiệm để hoàn thiện.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 60.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56295
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...