Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56297
Nhan đề: Tổ chức hoạt động dạy học chương “Cảm ứng điện từ” Vật Lí 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh.
Nhan đề khác: Tổ chức hoạt động dạy học chương “Cảm ứng điện từ” Vật Lý 11 Trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh.
Tác giả: Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
Kiều, Thanh Hỷ
Từ khoá: Cảm ứng điện từ
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề
Vật lý 11
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lí luận về phát triển năng lực giải quyết vấn đề. Nghiên cứu chương trình của chương “Cảm ứng điện từ” Vật Lí 11 THPT. Thiết kế một số bài trong chương “Cảm ứng điện từ” Vật Lí 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề. Tiến hành thực nghiệm sư phạm ở trường THPT để đánh giá kết quả và rút ra kết luận.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 60.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56297
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
TÓM TẮT LV KIEU THANH HY.pdftóm tắt788.42 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
toàn văn luận văn.pdftoàn văn2.93 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...