Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56431
Nhan đề: Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh tiểu học thông qua dạy học toán 4
Tác giả: Hoàng, Nam Hải, TS.
Hoàng, Thị Ngọc Thúy
Từ khoá: Phát triển năng lực mô hình hóa
Giáo dục tiểu học
Toán 4
Học sinh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lý luận về năng lực mô hình hóa toán học của HS tiểu học. - Khảo sát đánh giá thực tiễn dạy học toán phát triển năng lực mô hình hóa toán học ở các trường tiểu học. - Đề xuất các biện pháp sư phạm nhằm phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 4. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm để khẳng định tính hiệu quả và khả thi của các biện pháp sư phạm đã đề xuất.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (Tiểu học) - Mã số: 8140101 (tháng 7.2019)
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Tom tat luan van .pdftóm tắt476.71 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
LUẬN VĂN-HOANG THI NGOC THUY-1.7.2019.pdftoàn văn8.82 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
HOANG THI NGOC THUY.compressed.pdf3.29 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...