
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56431
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Hoàng, Nam Hải, TS. | - |
dc.contributor.author | Hoàng, Thị Ngọc Thúy | - |
dc.date.accessioned | 2020-03-18T02:29:32Z | - |
dc.date.available | 2020-03-18T02:29:32Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (Tiểu học) - Mã số: 8140101 (tháng 7.2019) | vi |
dc.description.abstract | - Nghiên cứu cơ sở lý luận về năng lực mô hình hóa toán học của HS tiểu học. - Khảo sát đánh giá thực tiễn dạy học toán phát triển năng lực mô hình hóa toán học ở các trường tiểu học. - Đề xuất các biện pháp sư phạm nhằm phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 4. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm để khẳng định tính hiệu quả và khả thi của các biện pháp sư phạm đã đề xuất. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1. Tổng quan về mô hình hóa toán học. Chương 2. Năng lực mô hình hóa toán học của học sinh tiểu học. Chương 3. Khảo sát thực trạng dạy học phát triển năng lực mô hình hóa toán học của học sinh lớp 4. Chương 4. Một số biện pháp sư phạm hiệu quả phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh tiểu học thông qua dạy học toán 4. Chương 5. Thực nghiệm sư phạm | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Phát triển năng lực mô hình hóa | vi |
dc.subject | Giáo dục tiểu học | vi |
dc.subject | Toán 4 | vi |
dc.subject | Học sinh | vi |
dc.title | Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh tiểu học thông qua dạy học toán 4 | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Bộ sưu tập: | Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học) |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.