Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56431
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng, Nam Hải, TS.-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Ngọc Thúy-
dc.date.accessioned2020-03-18T02:29:32Z-
dc.date.available2020-03-18T02:29:32Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (Tiểu học) - Mã số: 8140101 (tháng 7.2019)vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lý luận về năng lực mô hình hóa toán học của HS tiểu học. - Khảo sát đánh giá thực tiễn dạy học toán phát triển năng lực mô hình hóa toán học ở các trường tiểu học. - Đề xuất các biện pháp sư phạm nhằm phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 4. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm để khẳng định tính hiệu quả và khả thi của các biện pháp sư phạm đã đề xuất.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Tổng quan về mô hình hóa toán học. Chương 2. Năng lực mô hình hóa toán học của học sinh tiểu học. Chương 3. Khảo sát thực trạng dạy học phát triển năng lực mô hình hóa toán học của học sinh lớp 4. Chương 4. Một số biện pháp sư phạm hiệu quả phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh tiểu học thông qua dạy học toán 4. Chương 5. Thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhát triển năng lực mô hình hóavi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectToán 4vi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titlePhát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh tiểu học thông qua dạy học toán 4vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...