Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56434
Nhan đề: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 5
Tác giả: Hoàng, Nam Hải, TS.
Hoàng, Minh Hồng
Từ khoá: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề
Toán học 5
Giáo dục tiểu học
Học sinh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của đề tài: NL và NLGQVĐ, một số PPDH phát triển năng lực… - Nghiên cứu nội dung, cấu trúc chương trình, SGK môn toán, đặc biệt là chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 của Bộ GDĐT… - Khảo sát thực trạng việc dạy học phát triển NLGQVĐTH cho HSTH. - Đề xuất các biện pháp sư phạm nhằm phát triển NLGQVĐTH cho HSTH. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm ở trường tiểu học để đánh giá tính hiệu quả, khả thi của các biện pháp đã đề xuất trong việc phát triển NLGQVĐTH cho HSTH.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (Tiểu học) - Mã số: 8140101 (tháng 7.2019)
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...