Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56438
Nhan đề: Sử dụng Bản đồ tư duy trong dạy học Địa lí lớp 5 nhằm phát triển năng lực học sinh
Tác giả: Đậu, Thị Hòa, PGS.TS.
Huỳnh, Thị Khánh Vân
Từ khoá: Bản đồ tư duy
Phát triển năng lực
Giáo dục tiểu học
Địa lý 5
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc xây dựng và sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học môn Địa lí lớp 5 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh tiểu học. Nghiên cứu thực trạng sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học môn Địa lí lớp 5 nhằm phát triển năng lực của học sinh. Đề xuất phương pháp xây dựng và sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học môn Địa lí lớp 5. Thực nghiệm các tiết dạy sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học môn Địa lí 5 nhằm phát triển năng lực của học sinh ở các trường tiểu học ở thành phố Đà Nẵng.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (Tiểu học) - Mã số: 8140101 (tháng 7.2019)
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...