Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56496
Nhan đề: Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế phần “Quang học” Vật lí 9 theo định hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn của học sinh
Nhan đề khác: Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế phần “Quang học” Vật lý 9 theo định hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vật lý vào thực tiễn của học sinh
Tác giả: Lê, Thanh Huy, TS.
Đinh, Thị Như Thảo
Từ khoá: Quang học
Phát triển năng lực
Vật lý 9
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lý luận về năng lực, năng lực vận dụng kiến thức Vật lí vào thực tiễn và việc dạy học theo hướng vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho HS. - Nghiên cứu cơ sở lý luận về bài tập Vật lí, bài tập Vật lí có nội dung thực tế. - Tiến hành điều tra để đánh giá thực trạng của việc tổ chức dạy học theo hướng vận dụng kiến thức Vật lí vào thực tiễn ở một số trường THCS hiện nay. - Phân tích cấu trúc nội dung phần “Quang học” Vật lí 9. - Xây dựng quy trình thiết kế một bài tập có nội dung thực tế. - Xây dựng một số dạng bài tập có nội dung thực tế phần “Quang học” Vật lí 9. - Thiết kế một số bài dạy học có sử dụng bài tập để xây dựng phần “Quang học” Vật lí 9 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn của học sinh. - Tiến hành TNSP ở trường THCS để đánh giá hiệu quả dạy học trong việc phát triển năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn của HS.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành : Lý luận và PPDH bộ môn vật lý. Mã số : 8.14.01.11 (tháng 7.2019)
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...