Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56503
Nhan đề: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học chương “Nhiệt học” Vật lý 8 qua bài tập mở
Nhan đề khác: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học chương “Nhiệt học” Vật lí 8 qua bài tập mở
Tác giả: Lê, Văn Giáo, PGS.TS.
Lê, Thị Ngọc Thúy
Từ khoá: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề
Nhiệt học
Vật lý 8
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về sử dụng bài tập vật lý mở theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề; Nghiên cứu vai trò bài tập vật lý nói chung và bài tập vật lý mở nói riêng trong vấn đề phát triển năng lực học sinh; Nghiên cứu đề xuất quy trình tổ chức dạy học sử dụng bài tập vật lý mở theo định hướng phát triển năng lực học sinh; Nghiên cứu đặc điểm cấu trúc nội dung chương “Nhiệt học” vật lý 8 THCS; Xây dựng hệ thống bài tập mở chương “Nhiệt học” vật lý 8 THCS; Thiết kế tiến trình dạy học một số đơn vị kiến thức chương “Nhiệt học” Vật lí 8 THCS theo định hướng phát triển năng lực học sinh với hệ thống bài tập mở đã xây dựng. Thực nghiệm sư phạm (TNSP) để đánh giá hiệu quả của đề tài.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 7.20119)
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
TOM TAT THUY.pdftóm tắt531.32 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
LUAN VAN THUY HOAN THIEN.pdftoàn văn42.18 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...