Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56511
Nhan đề: Bồi dưỡng năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn thông qua sử dụng bài tập định tính trong dạy học phần “Nhiệt học” - vật lí 10
Nhan đề khác: Bồi dưỡng năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn thông qua sử dụng bài tập định tính trong dạy học phần “Nhiệt học” - vật lý 10
Tác giả: Nguyễn, Thanh Hải, TS.
Trình, Ngọc Tương
Từ khoá: Nhiệt học
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức
Vật lý 10
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về: Năng lực VDKTVTT; BTĐT và việc tổ chức dạy học theo hướng bồi dưỡng năng lực VDKTVTT cho HS. - Xây dựng các tiêu chí đánh giá năng lực VDKTVTT trong dạy học vật lí. - Đề xuất qui trình dạy học tổ chức dạy học nhằm bồi dưỡng năng lực VDKTVTT có sử dụng BTĐT. - Đề xuất các biện pháp phát triển năng lực VDKTVTT cho HS thông qua sử dụng BTĐT. - Nghiên cứu đặc điểm của phần “Nhiệt học” Vật lí 10 THPT; trên cơ sở đó đề xuất tiến trình dạy học cho một số bài học cụ thể. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá sự đúng đắn và tính khả thi của giả thiết khoa học.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 7.20119)
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
tom tat hoan chinh.pdftóm tắt1.12 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
luan van.pdftoàn văn7.09 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...