Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57114
Nhan đề: Phát triển năng lực dạy học toán theo lý thuyết kiến tạo cho giáo viên tiểu học
Tác giả: Hoàng, Nam Hải, TS.
Nguyễn, Trần Thanh Thanh
Từ khoá: Phát triển năng lực dạy học
Lý thuyết kiến tạo
Toán học
Giáo dục tiểu học
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu làm rõ cơ sở lý luận về năng lực dạy học; năng lực dạy học toán theo lý thuyết kiến tạo; khung đánh giá năng lực dạy học theo lý thuyết kiến tạo; - Đề xuất một số biện pháp nâng cao năng lực dạy học toán theo lý thuyết kiến tạo cho giáo viên tiểu học.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành : Giáo dục học (GD Tiểu học). Mã số : 8.14. 01.01 (tháng 02.2020)
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57114
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...