Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57349
Nhan đề: Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học chủ đề “mắt” - vật lí 11 theo định hướng giáo dục STEM
Nhan đề khác: Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học chủ đề “mắt” - vật lý 11 theo định hướng giáo dục STEM
Tác giả: Tưởng, Duy Hải, TS.
Lê, Thành Vui
Từ khoá: Mắt
Giáo dục STEM
Vật lý 11
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu các văn kiện của Đảng, chỉ thị của Bộ giáo dục và Đào tạo. Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo như khái niệm nội, nội dung, yêu cầu, các hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm. Nghiên cứu định hướng giáo dục STEM trong dạy học Vật lí. Thực trạng dạy học ở các trường THPT trên địa bàn. Nghiên cứu nội dung chương trình vật lí 11, các kiến thức về mắt để xác định nội dung tiến trình hoạt động học tập trải nghiệm sáng tạo theo định hướng STEM. Soạn thảo các quy trình thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo theo định hướng STEM. Tiến hành thực nghiệm sư phạm theo nội dung và kiến thức đã soạn thảo. Phân tích kết quả thực nghiệm thu được để đánh giá chất lượng kiến thức của học sinh. Nêu được các kết luận về ý nghĩa khoa học và thực tiễn của đề tài.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 2.2020)
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57349
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...