Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57381
Nhan đề: Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn cho học sinh qua sử dụng bài tập có nội dung thực tế trong dạy học chương Nhiệt học – Vật lí 6
Nhan đề khác: Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn cho học sinh qua sử dụng bài tập có nội dung thực tế trong dạy học chương Nhiệt học – Vật lý 6
Tác giả: Lê, Văn Giao, PGS.TS.
Nguyễn, Thị Lệ
Từ khoá: Nhiệt học
Năng lực giải quyết vấn đề
Vật lý 6
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của dạy học theo hướng bồi dưỡng GQVĐTT trong DHVL. - Khảo sát thực trạng việc sử dụng BT có nội dung thực tế nhằm bồi dưỡng năng lực GQVĐTT cho HS trong DHVL ở trường THCS. - Đề xuất quy trình tổ chức dạy học theo hướng phát triển năng lực GQVĐTT qua BT có nội dung thực tế trong DHVL THCS. - Nghiên cứu đặc điểm, cấu trúc nội dung chương “Nhiệt học” – Vật lí 6 THCS. - Khai thác, xây dựng hệ thống BT có nội dung thực tế chương “Nhiệt học” – Vật lí 6 theo hướng bồi dưỡng năng lực GQVĐTT cho HS. - Thiết kế tiến trình dạy học một số kiến thức trong chương “Nhiệt học” – Vật lí 6 theo hướng bồi dưỡng năng lực GQVĐTT theo quy trình đã đề xuất. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm và xử lí kết quả để kiểm chứng giả thuyết khoa học của đề tài.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 2.2020)
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57381
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
tóm tắt.pdftóm tắt562.06 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
NguyenThiLe.pdf2.87 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...