Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57420
Nhan đề: Bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “Điện tích - Điện trường” Vật lý 11 với sự hỗ trợ của bản đồ tư duy
Nhan đề khác: Bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “Điện tích - Điện trường” Vật lí 11 với sự hỗ trợ của bản đồ tư duy
Tác giả: Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
Ngô, Vũ Hoài Chân
Từ khoá: Bản đồ tư duy
Năng lực tự học
Điện tích
Điện trường
Vật lý 11
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lý luận của vấn đề đổi mới phương pháp dạy học Vật lý theo hướng bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh Trung học phổ thông. Nghiên cứu cơ sở lý luận về bản đồ tư duy vào dạy học và việc vận dụng bản đồ tư duy vào dạy học vật lý Trung học phổ thông. Nghiên cứu nội dung chương trình Chương “ Điện tích - Điện trường” Vật lý 11. Thiết kế bản đồ tư duy Chương “Điện tích - Điện trường ” Vật lý lớp 11. Thiết kế một số giáo án chương “Điện tích - Điện trường” Vật lý 11 với sự hỗ trợ của bản đồ tư duy nhằm bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm ở trường Trung học phổ thông đánh giá kết quả và rút ra kết luận.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý (Q.NGÃI) - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 6.2020)
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57420
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Tóm tắt luận văn.pdftóm tắt768.52 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
Luận văn Ngô Vũ Hoài Chân.pdftoàn văn11.62 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...