Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57420
Title: Bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “Điện tích - Điện trường” Vật lý 11 với sự hỗ trợ của bản đồ tư duy
Other Titles: Bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “Điện tích - Điện trường” Vật lí 11 với sự hỗ trợ của bản đồ tư duy
Authors: Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
Ngô, Vũ Hoài Chân
Keywords: Bản đồ tư duy
Năng lực tự học
Điện tích
Điện trường
Vật lý 11
Giáo dục trung học
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Abstract: Nghiên cứu cơ sở lý luận của vấn đề đổi mới phương pháp dạy học Vật lý theo hướng bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh Trung học phổ thông. Nghiên cứu cơ sở lý luận về bản đồ tư duy vào dạy học và việc vận dụng bản đồ tư duy vào dạy học vật lý Trung học phổ thông. Nghiên cứu nội dung chương trình Chương “ Điện tích - Điện trường” Vật lý 11. Thiết kế bản đồ tư duy Chương “Điện tích - Điện trường ” Vật lý lớp 11. Thiết kế một số giáo án chương “Điện tích - Điện trường” Vật lý 11 với sự hỗ trợ của bản đồ tư duy nhằm bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm ở trường Trung học phổ thông đánh giá kết quả và rút ra kết luận.
Description: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý (Q.NGÃI) - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 6.2020)
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57420
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...